Công nghệ

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 có gì nổi bật?

Hải Long 25/10/2023 - 11:22

Chỉ vài tuần sau khi iPhone 15 Series được mở bán, bộ đôi đồng hồ thông minh mới nhất của Apple là Watch Series 9 và Watch Ultra 2 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Apple Watch Series 9 nổi bật với khung viền với cạnh được vát phẳng, mặt đồng hồ chữ nhật bắt mắt và đầy cá tính. Sản phẩm này có đa dạng thiết kế về kích thước mặt, chất liệu dây đeo, màu sắc (nhôm tối, ánh sao, bạc, đỏ,...) để người dùng có nhiều sự lựa chọn.

apple-w1.png
Apple Watch Series 9 với những mẫu mã đa dạng đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Cùng với trang bị bộ xử vi lý S9 lõi kép mới với 5,6 tỷ bóng bán dẫn - nhiều hơn 60 so với con chip S8. GPU cũng nhanh hơn 30% so với phiên bản trước, cùng với những cải tiến về màn hình giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Màn hình có độ sáng lên tới 2.000 nit, gấp đôi Apple Watch Series 8.

Bộ vi xử lý mới mạnh mẽ hơn cho phép người dùng điều khiển một số tính năng phổ biến chỉ bằng một tay và không cần chạm vào màn hình. Đặc biệt, điểm mới khác ở phiên bản này là khả năng sử dụng Siri mà không cần Internet. Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ này còn có thể có khả năng heo dõi sức khỏe tim mạch, giấc ngủ, đo lượng oxy trong máu và trạng thái tinh thần; tính năng Double Tap độc đáo; dung lượng pin cải tiến và hiệu năng mạnh mẽ.

Với những tính năng đặc biệt như vậy, Apple Watch Series 9 có giá bán khởi điểm từ 10,39 triệu đồng cho phiên bản 41mm. Tùy theo chương trình ưu đãi của mỗi đại lý, mức giá trên có thể chênh lệch khác nhau.

Đối với Apple Watch Ultra 2 có vỏ titan nhẹ chống ăn mòn, màn hình có độ sáng 3.000 nit, cùng nhiều tính năng dành cho người dùng yêu thích hoạt động thể chất như chế độ Ultra Tracking, GPS băng tần kép, máy đo độ cao, cảm biến đo độ sâu, hỗ trợ lặn…

applew-2.png
Apple Watch Ultra 2 với vỏ titan nhẹ chống ăn mòn, màn hình có độ sáng 3.000 nit

Apple Watch Ultra 2 được trang bị viên pin lớn, hoạt động liên tục 36 tiếng ở chế độ thường hoặc 72 tiếng ở chế độ năng lượng thấp, 17 giờ khi sử dụng để tập luyện. Mẫu đồng hồ này được chào bán với mức giá 21,49 triệu đồng. Tùy theo chương trình ưu đãi của mỗi đại lý, mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 có gì nổi bật?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO