Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo tìm bị hại trong vụ án lừa đảo hơn 10.000 người

Anh Vũ| 26/10/2022 18:39

Ngày 26/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát đi thông báo về việc tìm bị hại liên quan đến vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do Lại Ngọc Đoan Trang (SN 1991, trú tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Theo đó, tổ chức và cá nhân nào là bị hại liên quan trực tiếp hành vi của Lại Ngọc Đoan Trang cùng đồng phạm thì liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế để phối hợp, giải quyết.

Nếu hết thời hạn điều tra của vụ án mà tổ chức, cá nhân không có đơn trình báo thì xem như không có yêu cầu gì liên quan hành vi phạm tội của Lại Ngọc Đoan Trang cùng đồng phạm.

Lại Ngọc Đoan Trang
Lại Ngọc Đoan Trang tại thời điểm bị bắt

Theo cơ quan Công an, Lại Ngọc Đoan Trang trực tiếp thuê nhiều đối tượng tự xưng là nhân viên ngân hàng hoặc là nhân viên tài chính sử dụng điện thoại bàn hoặc điện thoại di động điện đến bị hại để hỗ trợ tài chính, giải ngân các khoản vay tiền ưu đãi về lãi suất.

Ngay khi các bị hại đồng ý đối tượng yêu cầu nộp tiền vào tài khoản có tên là Lại Ngọc Đoan Trang hoặc mang tên Lê Thị Tuyết Nhi. Khi biết rõ bị hại đã chuyển tiền thì các đối tượng nhanh chóng cắt đứt liên lạc.

Trước đó, vào tháng 9/2022, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lại Ngọc Đoan Trang và Nguyễn Văn Trường (SN 2002, cùng trú tại phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng Internet. Ước tính trên 10.000 người ở nhiều tỉnh, thành là nạn nhân của nhóm đối tượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo tìm bị hại trong vụ án lừa đảo hơn 10.000 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO