Bắt giữ đối tượng cưỡng bức, cưỡng đoạt tài sản chủ tiệm spa ở Bình Dương

Văn Kỳ| 21/03/2023 15:00

Ngày 21/3, Công an TP. Thủ Dầu Một đã có báo cáo về vụ một phụ nữ bị khống chế, cưỡng bức nhiều lần tại tiệm spa thuộc phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Công an khám nghiệm hiện trường sáng 21/3 (Ảnh: Phạm Diện)

Theo thông tin ban đầu của cơ quan Công an, nạn nhân là chị L.T.S. (36 tuổi, ở phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP.HCM), chủ tiệm spa. Nạn nhân S. và đối tượng Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, ở xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm, nhưng gần đây xảy ra mâu thuẫn, chị S. đề nghị chia tay.

Khoảng 3h ngày 20/3, đối tượng Tâm leo qua hàng rào vào phòng ngủ của chị S., nhưng chị S. không có nhà.

Đối tượng đã cố thủ tại đây. Đến khoảng 9h cùng ngày, chị S. về thì bị Tâm bịt miệng và khống chế đưa vào phòng ngủ tầng 1.

Lực lượng Công an đến hiện trường giải cứu chủ spa trong đêm.

Tại đây, đối tượng có hành vi đòi quan hệ tình dục, nhưng chị S. không đồng ý. Đối tượng đã dùng hành vi vũ lực buộc chị S. quan hệ ngoài ý muốn.

Sau đó, Tâm còn yêu cầu chị S. phải chuyển cho anh ta 300 triệu đồng. Tuy nhiên, do không có tiền, chị S. chỉ chuyển 10 triệu đồng và được đối tượng đồng ý. Đến trưa cùng ngày, người bạn của chị S. đến spa thì phát hiện sự việc nên trình báo Công an.

Khi Công an có mặt, Tâm không chấp hành và nghe lời khuyên của lực lượng làm nhiệm vụ. Người đàn ông này tiếp tục khống chế và thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn lần thứ ba với chị S. Ngoài ra, đối tượng còn dùng dây điện giăng quanh phòng, khống chế, không cho chị S. ra ngoài.

Đông đảo người dân tập trung tại hiện trường

Sau khoảng 8 giờ đồng hồ vận động, thuyết phục nhưng đối tượng Tâm vẫn ngoan cố không đồng ý ra đầu thú. Lực lượng công an đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Bình Dương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khống chế bắt giữ Tâm và giải cứu chị S. đảm bảo an toàn.

Ngày 21/3, Công an TP. Thủ Dầu Một đã ban hành quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Chí Tâm để điều tra về hành vi hiếp dâm, bắt, giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng cưỡng bức, cưỡng đoạt tài sản chủ tiệm spa ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO