Ám ảnh câu nói về cái chết của youtuber Nam OK trước khi qua đời vì tai nạn

Thùy Dương| 04/10/2021 20:27

Sự ra đi đột ngột của YouTuber Nam Ok khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, nhiều cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước thông tin Nam Ok - một Facebooker kiêm YouTuber khá hot với giới trẻ bất ngờ qua đời sau một tai nạn thương tâm. Được biết, vụ việc xảy ra tại địa bàn xã Trung Chính, huyện Lương Tài (Bắc Ninh) khi một chiếc xe ô tô con màu đỏ va chạm với xe tải gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô con có 5 người. Cú tông mạnh khiến chiếc xe con biến dạng, 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Trong số các nạn nhân tử vong có Nam Ok.

Nam Ok tai nạn 0

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến Nam Ok đột ngột qua đời.

Trên trang cá nhân, người thân, bạn bè cũng như đông đảo fan của Nam Ok đều bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột này.

Nhiều video cũ của Nam Ok được "đào lại". Trong đó, video nói về cái chết của Nam Ok cách đây 2 tuần khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Video mang tiêu đề "Tâm thư của Nam Ok". Nội dung clip là lời xin lỗi của nam YouTuber gửi đến các fan vì những ồn ào mình gây ra trong quá trình làm việc trước đó cùng team dẫn đến việc một thành viên bỏ team mà đi.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong clip này, Nam Ok còn bất ngờ nhắc đến cái chết. Cụ thể, nam YouTuber đã hứa hẹn: "Mình nói một câu hơi quá nhưng mà dù mình có chết hay là như thế nào đi chăng nữa, dù mình có đi ăn xin hay trở thành một người thế nào thì mình cũng không bao giờ bỏ anh em ở đây. Vì đây là ngôi nhà của mình, nơi làm nên, tạo dựng nên một Nam Ok. Thế nên không bao giờ có chuyện mình bỏ đi cả, mình không phải một người ăn cháo đá bát".

Nam Ok tai nạn 0

Nam Ok từng nói về cái chết vào 2 tuần trước khi qua đời.

Theo tìm hiểu, Nam Ok sinh năm 2000, quê tại Bắc Giang, là một YouTuber với những video hướng tới đối tượng là các bạn học sinh trung học. Nội dung các video được đăng tải thường mang nội dung đơn giản, mang lại tiếng cười. Tuy nhiên, đôi khi các nội dung mà Nam Ok thực hiện cũng nhận về không ít ý kiến chỉ trích.

Nam Ok tai nạn 0

Nam Ok tai nạn 1

Youtuber Nam Ok.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ám ảnh câu nói về cái chết của youtuber Nam OK trước khi qua đời vì tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO