Á hậu làm 'dâu hụt' đế chế Samsung sở hữu nhan sắc thời thanh xuân như thế nào mà khiến tài tử hàng đầu xứ Hàn say như điếu đổ?

Nguyễn Linh| 29/05/2022 16:30

Nữ diễn viên Son Tae Young được đánh giá là một trong những Á hậu đa tình hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Vừa qua, Son Tae Young có đăng tải trên Instagram Story hình ảnh trong quá khứ. Cô gửi lời cám ơn người đã chia sẻ bức hình trên cho mình. Theo quan sát, nữ diễn viên "Mật danh K2" diện áo, cột tóc đơn giản phía sau. Dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng cô vẫn toát ra vẻ đẹp rạng ngời, cuốn hút.

son1.jpg 0

Son Tae Young gây chú ý khi đăng ảnh thời thanh xuân xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho Son Tae Young. Họ cho rằng cô là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên nhất làng giải trí Hàn Quốc bảo sao cô từng khiến bao chàng trai mê mẩn.

Trên thực tế thì Son Tae Young giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc 2000". Cô vướng phải lùm xùm tình tay 3 với nhạc sĩ Joo Young Hoon và diễn viên Shin Hyun Joo. Sau mối quan hệ rắc rối trên kết thúc, Tae Young lại cặp kè đạo diễn Cool K, ca sĩ Tim. Chưa hết, cô còn qua lại với diễn viên Yoon Tae Young, con trai duy nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung. Những tưởng sẽ làm dâu nhà tài phiệt nhưng chuyện tình giữa cô và Yoon Tae Young cũng không có được cái kết viên mãn.

New Project (5).jpg 0

Tae Young được mệnh danh là Á hậu đa tình nhất Kbiz vì có nhiều mối tình tai tiếng, trong đó có chuyện yêu đương với con trai của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Sau những mối tình tai tiếng, Son Tae Young công khai hẹn hò với nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Kwon Sang Woo vào năm 2008. Cũng chính vì sự việc này mà Sang Woo đứng bên bờ đổ vỡ sự nghiệp. Anh bị fan quay lưng, liên tục bị hủy hợp đồng quảng cáo chỉ vì yêu đương Á hậu đa tình bậc nhất showbiz.

son2.jpg 0

Son Tae Young vượt qua sự phản đối của dư luận để yêu và kết hôn với nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Kwon Sang Woo.

Bất chấp sự phản đối từ nhiều phía, Kwon Sang Woo vẫn một mực ở bên Son Tae Young. Họ tổ chức đám cưới và đón hai thiên thần chào đời vào năm 2009 và năm 2015. Cho đến nay, cặp đôi này đã gắn bó được 14 năm. Chính sự yêu thương chân thành giữa Son Tae Young và Kwon Sang Woo khiến công chúng phải thán phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu làm 'dâu hụt' đế chế Samsung sở hữu nhan sắc thời thanh xuân như thế nào mà khiến tài tử hàng đầu xứ Hàn say như điếu đổ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO