Tin tức pháp luật

3 đối tượng dàn cảnh để trộm xe máy tại nhà trọ

Hải Long 05/01/2024 - 14:05

Dàn cảnh đột nhập, ba đối tượng rủ nhau đi trộm cắp xe máy tại khu vực xe máy thường để dưới nhà không có người trông giữ tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết đã ra lệnh giữ người, bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với ba đối tượng để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Những đối tượng này bao gồm: Nguyễn Tùng Dương (sinh năm 2002), trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, hiện ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Dương Quang Linh (sinh năm 2000), trú tại xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; Lâm Trường Đạt (sinh năm 1988), trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

tromcuoi-xe.png
Ba đối tượng trộm cắp xe máy tại nhà trọ

Trước đó, vào chiều 31/12/2023, ba đối tượng rủ nhau đi trộm cắp xe máy ở khu vực nhà trọ số 45 ngõ 124 Minh Khai. Do đối tượng Dương từng đến chơi khu vực này nên biết xe máy thường để dưới nhà không có người trông giữ.

Để thực hiện kế hoạch, cả ba đi bộ vào ngõ; Đạt dùng vam bẻ khóa xe máy rồi ra tín hiệu cho Linh ở ngoài vào lấy xe, còn Dương cảnh giới ở cầu thang trong nhà để lấy thêm xe nữa.

Khi Dương và Linh lấy được chiếc xe máy Yamaha Sirius, trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng bảo vệ, người dân phát hiện, bắt giữ. Còn đối tượng Đạt thì bỏ trốn.

Ngay khi tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an phường Minh Khai đã phối hợp Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận khẩn trương có mặt tại hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở và tiếp tục điều tra truy xét đối tượng bỏ trốn.

Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 đối tượng dàn cảnh để trộm xe máy tại nhà trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO