10 năm trước tôi đã từ chối lời tỏ tình của một cô gái, năm nay cô ấy quay lại ngỏ lời muốn hai đứa cưới nhưng tôi lại thấy xấu hổ không dám nhận

VA| 20/01/2020 07:04

Gặp được tôi, cô ấy vui mừng lắm như thể người thân lâu ngày gặp lại. Trong khi người yêu sắp cưới bỏ tôi đi thì cô ấy đến với mong muốn được lấy tôi làm chồng.

Khi ấy tôi đang học đại học năm nhất, với vẻ đẹp trai to cao nên có rất nhiều cô nàng theo đuổi. Trong số đó có một cô gái mà tôi ấn tượng nhất, người vừa béo vừa lùn nhưng lại rất tự tin theo đuổi tôi.

Cô ấy đã bày ra thiên la địa võng lừa tôi đến một hồ bơi, phía dưới hồ thả rất nhiều bóng bay được xếp thành hình trái tim nhìn cũng rất sáng tạo. Xung quanh hồ bơi thắp không biết bao nhiêu cây nến nhìn cứ như đang tưởng niệm ai đó. Cô ấy đã quỳ xuống tỏ tình và nói yêu tôi trọn đời.

gia-nguoi-yeuodh8-ngoisao.vn-w1280-h853 0

(Ảnh minh họa)

Nhìn màn tỏ tình sến súa mà tôi nổi hết da gà, không biết cô gái này dựa vào điểm gì mà có thể tự tin nghĩ tôi sẽ đồng ý. Khi tôi bỏ đi với những lời giễu cợt, cô ấy không níu kéo cũng chẳng chửi mắng gì khiến tôi thấy thương hại cho cô bé ngốc nghếch.

Từ sau hôm đó không thấy cô gái đó tặng quà hay hoa như mọi ngày nữa, hàng ngày chạm mặt thì cô ấy coi như không biết tôi là ai, tự nhiên tôi có cảm giác tội lỗi của mình rất lớn. Rồi thời gian cũng khiến tôi nhanh chóng quên hình ảnh cô gái ngốc đó.

Sau 10 năm gặp lại cô gái đó trong hoàn cảnh thật trớ trêu, tôi ngồi trên xe lăn, bị liệt nửa người do uống quá chén chạy xe bị tai nạn để lại. Gặp được tôi, cô ấy vui mừng lắm như thể người thân lâu ngày gặp lại. Trong khi người yêu sắp cưới bỏ tôi đi thì cô ấy đến với mong muốn được lấy tôi làm chồng.

Bây giờ tôi đã là kẻ tàn phế nên chẳng dám đến cô ấy, thế nhưng ngày nào cô ấy cũng đến chăm sóc tôi và làm mọi việc trong gia đình như thể một người vợ tận tụy. Mẹ tôi cảm động lắm nhiều lần bà đã khuyên tôi hãy từ bỏ tính tự ái đi và mở lòng với cô ấy bởi cả đời này tôi sẽ chẳng tìm đâu ra người phụ nữ yêu mình chân thành đến thế.

Ngày xưa khi tôi còn sáng sủa đẹp trai thì đã từ chối cô ấy quá phũ phàng, còn bây giờ tôi chỉ là kẻ ăn bám, vô dụng sao lại lỡ hủy hoại cả tuổi thanh xuân của người con gái tốt đó. Thà một người khổ sở còn hơn kéo cả hai người cùng nghèo với nhau. Trái tim tôi bây giờ đã thực sự cảm nhận được tình yêu của cô ấy nhưng tôi sẽ không bao giờ lấy cô ấy làm vợ vì tôi không xứng với người con gái đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 năm trước tôi đã từ chối lời tỏ tình của một cô gái, năm nay cô ấy quay lại ngỏ lời muốn hai đứa cưới nhưng tôi lại thấy xấu hổ không dám nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO